,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319019
Đại thắng Palermo, Milan chiếm ngôi đầu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đại thắng Palermo, Milan chiếm ngôi đầu

Cập nhật lúc 06:27, Thứ Năm, 11/11/2010 (GMT+7)
,
Milan đã có một sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn cho trận derby thành Milan vào cuối tuần này bằng chiến thắng 3-1 trước Palermo và vươn lên dẫn đầu BXH Serie A.
 
 
Với lợi thế sân nhà của mình, không có gì lạ khi Milan là đội nắm quyền kiểm soát bóng ở đầu trận đấu. Những đợt tấn công nguy hiểm được tổ chức liên tục về phía khung thành của Palermo và các Milanista đã không phải đợi lâu để được ăn mừng bàn thắng khi Alexandre Pato đã có pha đánh đầu cận thành chính xác ở phút thứ 19 của trận đấu.
 
Mô tả ảnh.
Milan chính thức dẫn đầu Serie A. Ảnh: Getty.
Sự chủ động thuộc về đội chủ nhà ở phần lớn hiệp thi đấu đầu tiên và hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc với lợi thế dẫn bàn nghiêng về phía Rossoneri.

Sự hưng phấn tiếp tục được duy trì trong những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai và đội chủ nhà liên tục có những pha bóng dồn ép đối phương. Nhưng chính Palermo mới là đội bóng có bàn thắng kế tiếp của trận đấu khi Bacinovic có pha dứt điểm ngoài vòng cấm ở phút 63 khiến cả hàng phòng ngự Milan ngỡ ngàng nhìn bóng đi vào lưới.

Với nỗ lực cao độ trong việc tìm kiếm một chiến thắng, Rossoneri đã được hưởng một quả phạt luân lưu ở phút thứ 77 của trận đấu và Ibrahimovic đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng cho riêng mình.

Việc có được bàn thắng đã giúp Rossoneri chơi thanh thoát hơn và đội chủ nhà đã tiếp tục có bàn thắng thứ 3 của mình sau pha phối hợp ăn ý của cầu thủ người Brazil, Robinho cùng Ibra ở phút thứ 83.

Trận đấu đã khép lại với thắng lợi thuộc về Rossoneri và họ đã có một sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận derby thành Milan vào cuối tuần này.

Bàn thắng: Pato 19’, Ibrahimovic (pen-77’), Robinho 83’ - Bacinovic 63’.

Kết quả: AC Milan 3-1 Palermo
 
Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Abate, Yepes, Thiago Silva, Antonini; Flamini, Ambrosini, Boateng; Seedorf; Ibrahimovic, Pato (Inzaghi 65) (Robinho 80).

Palermo: Sirigu; Cassani, Munoz, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Bacinovic, Nocerino; Pastore (Miccoli 52), Ilicic; Pinilla.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,