,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318521
Krasic và Legrottaglie dính chấn thương: Bệnh viện Juventus
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Krasic và Legrottaglie dính chấn thương: Bệnh viện Juventus

Cập nhật lúc 13:00, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,
Chiến dịch cạnh tranh ngôi vô địch Serie A và Europa League của Juventus sẽ bị lung lay dữ dội trước thông tin, tiền vệ Milos Krasic và trung vệ Legrottaglie sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì dính chấn thương.
Bộ đôi này đã có những xuất hiện những dấu hiệu bất ổn ngay sau trận hòa 0-0 với Salzburg ở Europa League giữa tuần qua. Bộ phận y tế đã xác nhận Krasic bị căng cơ đùi trái và sẽ buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 25 ngày. Đây chính là tin buồn thứ hai đến với tiền vệ người Serbia, sau khi anh phải nhận án treo giò hai trận ở Serie A từ LĐBĐ Italia, vì hành vi đóng kịch trong trận gặp Bologna.
Mô tả ảnh.
Krasic và Legrottaglie, những thương binh mới nhất của Juventus
Với Legrottaglie còn kém may mắn hơn so với Krasic, khi trung vệ người Italia sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Đây là lần thứ hai cũng vì chấn thương bắp đùi. Nên nhớ, Legrottaglie chính là một trong những người chơi cực hay trong chiến thắng 2-1 trước Milan.

Tổng số cầu thủ trong danh sách chấn thương của Juve đã lên tới con số 13 và 6 trong số đó đóng vai trò trụ cột trong đội hình chính của Bà Đầm Già.

Danh sách cụ thể: De Ceglie, J.Martinez, Buffon, Rinaudo, Grygera, Manninger, A.Traoré, Lanzafame, Chiellini, Felipe Melo, Iaquinta, Krasic, Legrottaglie.
(Theo BaoBongDa.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,