,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1318114
Cris Ronaldo phàn nàn về trận hòa trước AC Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cris Ronaldo phàn nàn về trận hòa trước AC Milan

Cập nhật lúc 13:57, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,
Có vẻ như Real Madrid không thực sự hài lòng về một kết quả hòa trên sân San Siro của AC Milan. Bằng chứng là sau Mourinho, đến lượt Cris Ronaldo lên tiếng cho biết Los Blancos cần phải rút kinh nghiệm để tránh lặp lại những sai lầm như trong trận đấu vừa rồi.
Đến San Siro vơi một dàn hảo thủ hùng mạnh cùng tinh thần hưng phấn sau chuỗi ngày thành công vừa qua, Real Madrid đã khởi đầu tốt hơn đội chủ nhà với bàn thắng mở tỉ số của Higuain trong hiệp một. Thế nhưng trong hiệp thi đấu thứ hai, Los Blancos lại mắc những sai lầm chết người khi để Inzaghi lập cú đúp đưa Ac Milan vượt lên trước khi Pedro Leon ghi bàn ở những phút cuối khép lại một trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Sau trận đấu, đa phần những người ủng hộ Real Madrid đều cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng với một kết quả hòa, bởi "bầy kền kền trắng" đã chơi tốt hơn đối thủ và chỉ thua sau những sai lầm của hàng phòng ngự và còn cả... trọng tài.
Mô tả ảnh.
Cris Ronaldo cảm thấy không hài lòng về kết quả hòa trước AC Milan
Tất nhiên phàn nàn của người Madrid là có lí do bởi Real đã chơi không thực sự tốt. Trong khi tuyến trên mãi mới tìm kiếm được bàn thắng thì tuyến dưới lại biếu không cho AC một bàn sau những sai lầm liên tiếp và tưởng như có hệ thống của Pepe và Casillas. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã trượt chân trong cú phá bóng để Ibrahimovic cướp được, rồi đến Casillas cũng phán đoán và chọn sai vị trí, để rồi cú đẩy bóng của anh là không đủ lực tạo điều kiện cho Inzaghi băng vào đánh đầu trong sự bất lực của các đồng đội. Dù đã chắc chắn góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp, thế nhưng Cris Ronaldo vẫn bày tỏ sự không hài lòng về lối đá của Real Madrid đặc biệt là khi họ không thể sớm định đoạt trận đấu trong hiệp một:" Chúng tôi phải tự rút ra bài học cho mình bởi đây là trận đấu mà chúng tôi kiểm soát hoàn toàn nhưng lại để tuột mất hai điểm đầy đáng tiếc. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp và mục tiêu của chúng tôi lúc này là đứng đầu bảng".

Sau bàn thắng gây nhiều tranh cãi của Inzaghi ở phút thứ 78, trọng tài Howard Webb đang đứng trong búa rìu dư luận của người Tây Ban Nha. Chẳng là trước đó trong trận chung kết World Cup giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, lẽ ra De Jong phải nhận thể đỏ trong pha đạp thẳng vào ngực Xabi Alonso nhưng trọng tài Howard Webb lại chỉ cảnh cáo tiền vệ đang thi đấu cho Manchester City. Và cộng thêm với việc công nhận bàn thắng mà theo nhiều người Tây Ban Nha là việt vị mười mươi của Inzaghi, vị vua áo đen này lại tiếp tục trở thành kẻ thù trong mắt giới túc cầu tại xứ sở đấu bò. Nhưng có một điều ngạc nhiên là dù công nhận quyết định công nhận bàn thắng đó là sai, thế nhưng hết thầy Mourinho đến trò Cris Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ trọng tài Howard Webb:" Ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới. Sự thật là có một số quyết định sai lầm nhưng dù gì ông ấy cũng là một người đáng kính, Howard Webb là trọng tài mà tôi kính nể nhất trong quãng thời gian thi đấu tại Anh".
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,