,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319597
Ibrahimovic ca ngợi đồng đội sau chiến thắng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ibrahimovic ca ngợi đồng đội sau chiến thắng

Cập nhật lúc 12:32, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ca ngợi sự cố gắng của các đồng đội và cũng đã gửi lời xin lỗi đến Marco Materazzi.
"Đây là một chiến thắng tuyệt vời đến từ một màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là trong hiệp Hai khi chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người. Cả đội đã chơi bóng cố gắng và bằng cả trái tim," anh nói sau chiến thắng 1-0 ở trận derby thành Milan.

Ibra đã mang về một quả penalty ở những phút đầu trận và chính anh là người thực hiện thành công để mang về chiến thắng khó khăn cho Rossoneri sau khi Ignazio Abate phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

Ibra ca ngợi các đồng đội. Ảnh: Getty.
Ibra ca ngợi các đồng đội. Ảnh: Getty.
"Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi là đội bóng biết làm thế nào để chơi bóng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ở 20 phút đầu trận và đã có thể có thêm 2 bàn thắng khác."

Cầu thủ người Thuỵ Điển cũng đã có một pha va chạm rất mạnh với Materazzi và khiến hậu vệ Italia phải rời sân trên cáng.

"Tôi không hề cố ý trong hành động đó. Tôi chỉ cố lấy banh nhưng anh ta đã đứng đó và chúng tôi đã va chạm nhau. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến anh ấy và những điều như thế đều có thể xảy ra trong bóng đá."

Kết quả của trận derby này đã khiến Inter bị Milan bỏ xa trong 6 điểm và là thất bại đầu tiên trên sân nhà của họ trong 18 tháng vừa qua.

"Đây không phải là trận đấu quyết định cho Scudetto. Thật sự là Inter có những bất lợi vào lúc này nhưng vẫn còn một chặng đường dài và mọi thứ đều có thể xảy ra. Mọi người cần phải giữ sự tập trung và tiếp tục cố gắng," Ibra kết luận.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,