,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1187466
Đà Nẵng vững ngôi đầu, Thể Công thua vỡ mặt
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 8 V-League:

Đà Nẵng vững ngôi đầu, Thể Công thua vỡ mặt

Cập nhật lúc 15:21, Chủ Nhật, 12/04/2009 (GMT+7)
,

 Trên sân Cao Lãnh, đội bóng áo lính đã để thua với ỷ số khó tin - 5 bàn không gỡ. Trong khi đó, dù không thắng được Bình Dương thì Đà Nẵng vẫn giữ ngôi đầu với 1 điểm có được. Chiều 12/4, sự chú ý còn dồn về sân Vinh, nơi mà cuộc đối đầu SLNA - Hải Phòng mùa trước đã để lại ký ức buồn.

>> Vòng 8 V-League 2009: Miền Trung nóng bỏng
>> Chuyện Bảo "khoằm" và Tuấn "nhím"

>> Thắng HA.GL, QK4 leo lên hạng 3
>> Đà Nẵng "đổi vận" ở Long An, ấn tượng QK4, Đồng Tháp

>> Sân Vinh "chốt" phương án bảo vệ trận SLNA - Hải Phòng

Vòng 8 V-League 2009

Sân

Cặp đấu

Tỷ số

Vinh
(15h30) 

SLNA - Hải Phòng

1-0 (KT)
(Đình Đồng 85’)

Thanh Hoá(15h30)

Thanh Hoá - ĐT.LA

1-1 (KT)
(Đình Tùng 59’; Tshamala 82’)

Đồng Tháp(15h30)

Đồng Tháp - Thể Công

5-0 (KT)
(Aniekan 3’, Samson 19’, Timothy 26’ pen, 28’, Anh Tuấn 87’)

Nha Trang(16h00)

Khánh Hoà - HA.GL

1-0 (KT)
(Mustapha 8’)

Hàng Đẫy(16h00)

T&T HN - Nam Định

2-1 (KT)
(Lê Công Vinh 21’, Cao Sỹ Cường 42’; Ngọc Lung 27’)

Chi Lăng(16h30)

Đà Nẵng - Bình Dương

1-1 (KT)
(Almeida 1’; Hoàng Vương 26’)

Thống Nhất
(17h00)
TP.HCM - QK4

1-0 (KT)
(Ngọc Quang 46’)


 Ở vòng đấu thứ 8 chiều nay (12/4), dù CĐV đôi bên đã có những cam kết, dù đã có nghĩa cử với người xấu số của câu chuyện cũ, lực lượng an ninh được tăng cường, sẵn sàng tác chiến,... thế nhưng, mọi chuyện đã không thể diễn ra trong yên bình. Không yên bình ngay từ khi các xe chở CĐV Hải Phòng chưa vào đến sân Vinh. Là những gây rối mất trật tự ngoài đường, là đập cửa kiếng trạm thu phí, là đốt pháo sáng,...

Có xe đã bị cảnh sát giao thông giữ lại vì mang theo "hung khí". Sân Vinh chiều nay đã diễn ra khá suôn sẻ với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chuyện CĐV Hải Phòng ra về không phải dễ dàng khi có thông tin, bên ngoài đường, có một cuộc "phục kích" đáp trả lại các vị khách cho những gì họ đã làm lúc đến. Một tiếng đồng hồ sau khi tan cuộc, các "cầu thủ thứ 12" của đội khách vẫn còn ở sân Vinh.

Bất kể nguyên nhân từ đâu, mọi sự quá khích không chỉ trong văn hoá cổ vũ bóng đá đều đáng lên án và cần phải giải quyết rốt ráo.

Hình ảnh sân Vinh sau trận đấu chiều 12/4. Ảnh: V.S.I

Trở lại với vấn đề chuyên môn, trên sân Cao Lãnh, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng đã có một chiều thi đấu đầy ác mộng. Khó ai có thể mường tượng khi trận đấu mới đi quá phân nửa của hiệp 1, Thể Công đã bị thủng lưới tới 4 bàn. Và đó chưa phải là tất cả, bởi gần cuối trận, các vị khách còn để thua 1 bàn nữa. Một Thể Công bạc nhược trong sự thăng hoa của Đồng Tháp cùng CĐV nhà.

Một đội bóng áo lính khác, trong cuộc hành trình vào Nam, cũng đã để thua TP.HCM đang trong cơn khốn khó, rất khát điểm. Trong khi đó, nhờ sự thi đấu nổi bật của Lê Công Vinh, T&T Hà Nội giành được 3 điểm trước Nam Định, để chấm dứt chuỗi trận thua, còn thầy trò ông Nguyễn Ngọc Hảo nâng số trận thắng tay lên con số 3 liên tiếp.

Vòng đấu này có một chi tiết rất đáng chú ý là sự lên tiếng của các cầu thủ nội (trận T&T HN - Nam Định, cả 3 bàn thắng đều do cầu thủ nội ghi).

Hay như các cặp đấu khác, Đình Đồng ghi bàn duy nhất cho SLNA ở trận đấu với Hải Phòng, Đình Tùng lập công cho Thanh Hoá trong trận hoà 1-1 với ĐT.LA, Hoàng Vương cũng buộc Đà Nẵng phải chia điểm. Còn ở trận đấu muốn nhất, Ngọc Quang cũng lập công giúp TP.HCM có 3 điểm trong cơn nguy khó,...

Đà Nẵng hoà Bình Dương 1-1, Khánh Hoà thắng sát nút HA.GL 1-0, dù vẫn xếp sau nhưng đội bóng thành phố biển chỉ còn kém đội chủ sân Chi Lăng đúng 1 điểm.

Dưới đây là diễn biến chính của các cặp đấu:

Sân Cao Lãnh: Đồng Tháp - Thể Công: 5-0 (KT)

Bất chấp cái nắng oi bức, khi trận đấu còn đến hơn 2 tiếng đồng hồ mới khởi tranh, dòng người đã dổ về sân Cao Lãnh để ủng hộ cho đội nhà trong trận nghênh tiếp Thể Công. Và họ đã sớm được hưởng niềm vui ngất trời ở ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Quốc Long (20) phạm lỗi với Quý Sửu (12) gần đường biên ngang, Đồng Tháp được hưởng đá phạt. Từ khoảng cách chừng 18m, Aniekan (100 sút bóng đi xoáy bay qua hàng rào, đưa bóng vào góc xa, mở tỷ số. 1-0 cho đội chủ nhà.

Phút 19, chủ nhà đã tìm được bàn thắng thứ 2 sau những phút gây sóng gió liên tục về phía khung thành thủ môn Mạnh Dũng của bộ đôi Samson (29) - Timothy (32). Tiền đạo số 32 thực hiện quả phạt góc, Samson chạy chỗ chọn đúng điểm rơi, tung ra cú sút căng, bóng đập xà ngang trước khi bay vào lưới.

Phước Tứ (áo đo cùng đồng đội đã không thể cản bước được những Timothy (32) cùng đội bóng áo vàng. Ảnh: Dương Thu

Phút 26: Phước Tứ phạm lỗi với Timothy (32) trong vòng cấm và trước chấm 11m, tiền đạo số 32 đã không bỏ lỡ cơ hội đào sâu cách biệt cho Đồng Tháp. 2 phút sau, cũng chính tiền đạo này nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà sau đường chuyền của Samson và cú bứt phá tốc độ, loại 2 chiếc áo đỏ của đối phương.

4-0 khi trận đấu chưa bước qua phút 30 quả là điều hết sức bất ngờ, khó có thể tin nổi.

Phút 87, cơn ác mộng chưa chấm dứt với Thể Công khi thủ môn Mạnh Dũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 5 sau pha lập công của Anh Tuấn (9), một mình đối mặt với thủ môn đội bạn và không khó để thực hiện pha tâng bóng qua đầu Mạnh Dũng.

Tuy vậy, cũng phải thấy rằng, sau giờ nghỉ giải lao, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường cùng một hàng thủ tỉnh táo thì Thể Công hẳn đã tìm được ít nhất 1 bàn danh dự.

Sân  Vinh: SLNA - Hải Phòng: 1-0 (KT)

Hai đội chơi thận trọng, SLNA cầm bóng nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên, chưa bên nào tạo được cơ may đáng kể về phía khung thành của nhau.

Lực lượng an ninh được tăng cường tối đa. Ảnh: V.S.I

Khi trận đấu trôi qua được 20 phút, một số xe chở CĐV Hải Phòng vẫn đang trên đường đến sân trong sự hỗ trợ của lực lượng an ninh để đảm bảo sự an toàn, đồng thời ngăn chặn việc họ có thể mang hung khí vào sân (nếu có).

Kết thúc hiệp 1, hai đội vẫn đang hoà nhau 0-0. Tuy nhiên, có một số chuyện "bên lề" cũng đáng chú ý, như 2 xe mang biển số 16L đập vỡ cửa kính ở trạm thu phí trên đường tiến vào sân Vinh. Ngoài ra, họ cũng đốt pháo sáng.

Ngoài ra, công an giao thông cũng tạm giữ một xe có chở 16 quả pháo sáng và một thanh kiếm dài.

Phút 85, khán giả đội chủ nhà sau những chờ đợi cũng được bật dậy hò reo ăn mừng khi thế quân bình được phá vỡ.

Từ đợt tấn công trung lộ, tiền đạo Văn Quyến (10) thực hiện động tác kỹ thuật, chuyền bóng sang phía góc phải cho Đình Đồng (16) băng lên, mở tỷ số. 1-0 cho SLNA.

Bàn thắng duy nhất ấy đã mang lại 3 điểm quý giá cho SLNA trong cuộc so tài được chú ý đặc biệt vì vấn đề ngoài chuyên môn - lực lượng cổ động viên.

Cho đến thời điểm hiện tại, tức là khi trận đấu đã kết thúc được 1 giờ đồng hồ thì tình hình an ninh ở sân Vinh cũng như ở Nghệ An diễn biến khá phức tạp. CĐV Hải Phòng được cảnh sát hộ tống ra về.

Tuy nhiên, vì trước khi vào sân Vinh, môt số fan quá khích đã gây hấn với người dân địa phương, nên tan trận đã có sự "đáp trả" - chờ sẵn ngoài đường. Vì lẽ đó, số CĐV Hải Phòng vẫn chưa thể rời sân Vinh.

Văn Quyến (áo vàng) cùng SLNA thắng Hải Phòng nhưng sự chú ý dồn vào vấn đề ngoài chuyên môn. Ảnh: V.S.I

Sân Thanh Hoá: Thanh Hoá - Đồng Tâm Long An: 1-1 (KT)

Sau hiệp 1 hoà không bàn thắng thì đến phút 59, cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Thanh Hoá, Hoàng Đình Tùng (2) đã phá vỡ được thế quân bình sau khi đón được bóng từ quả phạt góc.

Phút 74, Đồng Tâm Long An có cơ hội bằng vàng để gỡ hoà, tuy nhiên, tiền vệ Minh Phương đã không thực hiện thành công quả 11m khi bóng tìm đúng cột dọc dội ra.

Tuy nhiên, đến phút 82 thì Tshamala đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi một mình đối diện với thủ môn Mạnh Hà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Như vậy, đội bóng của HLV Trần Công Minh tiếp tục lập giữ kỷ lục là CLB có số trận hoà nhiều nhất tại V-League mùa này.

Sân Hàng Đẫy: T&T Hà Nội - Nam Định: 2-1 (KT)

Phút 21, pha dứt điểm lạnh lùng của Công Vinh (9 đưa đội bóng của HLV Triệu Quang Hà vượt lên dẫn 1-0.

Phút 27, do thủ môn Lê Văn Sơn (13) bắt không dính bóng từ một tình huống cố định, tạo điều kiện cho Ngọc Lung (7) chớp thời cơ, đưa được bóng vào lưới, gỡ hoà 1-1 cho Nam Định.

Phút 42, chủ nhà lại một lần nữa vượt lên nhờ nỗ lực đáng kể của Quả bóng đồng Công Vinh trước khi Cao Sỹ Cường (8) chỉ còn nhiệm vụ đệm bóng vào lưới.

Chung cuộc, T&T HN thắng Nam Định 2-1, kết quả này đồng nghĩa, thầy trò HLV Triệu Quang Hà tạm thoát khỏi chuỗi 3 trận thua, trong khi các vị khách phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.

Sân Nha Trang: Khánh Hoà - Hoàng Anh Gia Lai: 1-0 (KT)

Lối chơi khá rắn, không ngại va chạm của chủ nhà đã gây không ít khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai. Bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 do Khánh Hoà thực hiện được nhờ công của Mustapha (21) sau pha phối hợp với Jonathan (22).

Và đó cũng là kết quả chung cuộc của cặp đấu này.

Sân Chi Lăng: Đà Nẵng - Bình Dương: 1-1 (KT)

Ngay ở giây thứ 30 của trận đấu, khán giả sân Chi Lăng đã được đứng bật dậy ăn mừng với pha lập công của chân sút Almeida (20) sau khi anh nhận được đường chuyền vượt tuyến của đồng đội.

Phút 26, do sự thiếu hiểu ý giữa thủ môn Văn Hạnh và Phước Vĩnh của đội chủ nhà tạo điều kiện cho Hoàng Vương lập công, gỡ hoà 1-1 cho Bình Dương.

Sân Thống Nhất: TP.HCM - QK4: 1-0 (KT)

Hết hiệp 1, tỷ số là 0-0. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu được bắt đầu, Ngọc Quang (21) đã ghi bàn đưa TP.HCM dẫn 1-0.

Phút 65, trong thế bị dẫn, QK4 gặp khó khăn hơn khi Moses (17) nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Kim Long (17), buộc phải rời sân. 1-0 nghiêng về chủ nhà TP.HCM là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

 

BẢNG XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU VÒNG 8

XH

Đội

ST

T

H

B

Điểm

BT

BTSK

BB

HS

TV

1

SHB Đà Nẵng

8

5

1

2

16

15

7

6

9

19

0

2

Khatoco Khánh Hòa

8

4

3

1

15

9

4

4

5

19

2

3

TĐCS Đồng Tháp

8

4

2

2

14

13

3

5

8

17

0

4

Quân Khu 4

8

4

0

4

12

10

4

13

-3

22

4

5

Becamex Bình Dương

8

3

2

3

11

12

4

10

2

13

1

6

SLNA

8

2

5

1

11

7

4

7

0

28

1

7

Thể Công

8

3

2

3

11

10

2

12

-2

23

0

8

T&T Hà Nội

8

3

2

3

11

9

5

11

-2

16

0

9

GM Mikado Nam Định

8

3

1

4

10

8

5

10

-2

14

1

10

HAGL

8

3

1

4

10

8

3

10

-2

24

1

11

TP HCM

8

3

1

4

10

7

2

11

-4

15

0

12

Đồng Tâm Long An

8

1

6

1

9

11

4

10

1

17

1

13

XM Hải Phòng

8

2

1

5

7

7

3

11

-4

22

1

14

XMCT Thanh Hóa

8

1

3

4

6

7

2

13

-6

20

2

  • Thể Thao VietNamNet

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Dang Minh Hoan
Dia chi: Gia Lai
E-mail: hoangialai@yahoo.com
Tieu de: Hoàng Anh Gia Lai, tại sao thế?
Noi dung: Tệ quá Hoàng Anh Gia Lai! 8 trận đấu: 4 trận thua. 1 kết quả của chấp nhận được nếu như GiaLai là 1 đội bóng bậc trung bình yếu. Nhưng với hàng loạt hảo thủ và núi tiền bạc vẫn không phát huy tác dụng? Có ai đưa ra câu trả lời chính xác cho bầu Đức không?

Ho ten: K.K
Dia chi: Nha Trang-Khanh Hoa
E-mail: milanAC191@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời phố biển.
Noi dung: Chúc mừng Khánh Hòa đã tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Mặc dù còn nhiếu khó khăn phía trước nhưng người hâm mộ vẫn luôn ở bên các bạn. HA.GL đang thực sự gặp vấn đề. Lee Nguyễn đá khá tốt nhưng anh ko có được tiếng nói chung với đồng đội, nhất là với Thonglao.

Ho ten: Xuân Trường
Dia chi: Gia Lai
E-mail: Truxu@rocketmail.com
Tieu de: Hay co len HAGL!
Noi dung: Tôi là một người ở Gia Lai nên rất yêu HA.GL, nhưng từ trận tranh Cúp quốc gia với một đội hạng Nhất, tôi đã nhận thấy HA.GL đang có quá nhiều bất ổn. Nếu vẫn cứ lối đá phập phù như thế này, khi kết thúc mùa giải mà được lọt vào "tốp 5" đã là may mắn cho HA.GL lắm rồi. Ngay từ cuối mùa giải trước, tôi đã cảm nhận Đà Nẵng sẽ làm nên chuyện. Và bây giờ cảm nhận ấy của tôi đã đúng. Với lối đá "huỷ diệt" như suốt mấy vòng đáu vừa rồi, thì việc Đà Nẵng vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Nếu không muốn làm "Bầu Đức" mất mặt vì những phát biểu trước đây, thì HA.GL cần có liên kết chặt chẽ giữa các tuyến. Kỹ thuật của các cầu thủ thì có thừa nhưng sao tôi thấy chẳng thấy liên kết với nhau gì cả. Sở trường của HAGL là tấn công, nên dù sân nhà hay sân khách thì cũng nên "lấy tấn công làm phòng ngự", đừng quá co lại mà "dẫm chân lên" nhau đấy. Chờ tin chiến thắng.

Ho ten: VuVan
Dia chi: Pleiku-GiaLai
E-mail: vuvan68@gmai.com
Tieu de: Quá thất vọng với HAGL
Noi dung: HA.GL đang trình diễn một thứ bóng đá nghèo nàn và tăm tối. HLV chẳng để lại một dấu ấn nào. Cầu thủ chơi bóng vô hồn, bạc nhược. Quá thất vọng!

Ho ten: Thanh Tâm
Dia chi: Hoàn Kiếm, Hà Nội
E-mail: dieu38@yahoo.com
Tieu de: Bấp bênh Thể Công
Noi dung: Thể Công đá 8 trận được 11 điểm kể cũng không kém lắm. Tuy nhiên đây là một trong những CLB được đầu tư mạnh vào bậc nhất các CLB tranh tài V.League, đội hình nội binh khá đồng đều, nhưng xem phần ngoại binh của đội này không tốt nên hiệu quả thi đấu của CLB này khá bấp bênh. Bóng đá có thắng, thua, nhưng Đồng Tháp là CLB có lẽ chỉ ngoại binh là khá còn nội binh chắp vá vậy mà trận này quật ngã Thể Công tới 5 bàn trắng thì thật kinh hoàng. Thể Công cần xem lại vấn đề đoàn kết nội bộn, nhất là ý thức tập thể khi vào trận và cũng cần xem lại cả lối đá và cách ứng biến cới tình hình thực tế từng đối tượng. Hy vọng Thể Công sẽ mổ xẻ tìm ra nguyên nhân trận thua mất mặt này này để không lập lại kiểu thua như thế này nữa. Riêng đối với CĐV Hải Phòng, kể cả những người ủng hộ CLB XM.Hải Phòng không trong hội CĐV kiểu đi cổ vũ BĐ đội nhà mà đem theo cả mã tấu, dao mác, dao găm, tiếp tục mang pháo sáng và sẵn sàng gây sự với CĐV đội bạn, cả với người dân địa phương như vậy thì thật đáng thất vọng.  VFF bàn cách cải thiện tình hình CĐV chứ như CĐV Hải Phòng như trong vòng 8 đến Vinh thì không ổn tí nào.

Ho ten: đinh quốc tuấn
Dia chi: Nam kỳ khởi nghĩa, f.07, q.03, TP.HCM
E-mail: tuandq111@yahoo.com
Tieu de: TĐCS Đồng Tháp - Sát Thủ Đại Gia !
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng không tưởng và tuyệt vời của TĐCSĐT ! Hạ HA.GL ngay tại pleiku, tiếp theo là B. Bình Dương, T&T Hà Nội và nay là Viettel Thể công. Đồng Tháp đúng là kẻ chuyên hạ sát đại gia với những tỷ số không tưởng. Đội bóng này đang bay bổng trên đôi chân của các ngoại binh xuất sắc, điều mà những mùa trước đội bóng này luôn mơ ước cùng với sự lên tiếng của chân sút nội binh ở lượt trận này, Đồng Tháp đang có sự kết hợp tuyệt vời giữa nội và ngoại binh. Đây chính là điểm son của vòng đấu này dù có bị sự cố CĐV hải Phòng làm hoen ố phần nào. Đi xem đá bóng mà mang theo dao, kiếm và với 1 tinh thần sẵn sàng gây hấn thì không thể hiểu nổi. Thật đáng buồn!

Ho ten: nguyen vinh tuong
Dia chi: vinh bao hai phong
E-mail: phucantuong22@yahoo.com
Tieu de: thua va thua
Noi dung: Thật thất vọng. Sau 8 vòng đấu XM Hải Phòng chỉ biết thua và thua. HLV thì không đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng, cầu thủ thi chất lượng thấp. Có lẽ phải sau một thời gian dài nữa thì XMHP mới trở thành 1 thế lực của bóng đá VN.

Ho ten: Trần Mạnh Hà
Dia chi: Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ
E-mail: manhha0350@yahoo.com
Tieu de: Mikado Nam Định cố lên
Noi dung: Thua 3 trận liên tiếp rồi, hãy cố gắng trận tới và mang lại niểm tin cho người hâm mộ Thành Nam. Tôi yêu các bạn, Mikado Nam Định

Ho ten: Phúc Cantona
Dia chi: Thanh hoá
E-mail: hellangel_9x_ls@yahoo.com
Tieu de: Tiến lên đi chứ Thanh Hoá
Noi dung: Sau sự ra đi của nhiều trụ cột thì bây giờ Thanh Hoá đang đối diện với nhiều khó khăn. Chỉ 1 trận thắng, 3 trận hoà, hiện giờ Thanh Hoá đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí xuống hạng mùa giải này. Đội hình chỉ còn lại những tên tuổi vô danh còn non kinh nghiệm. Thật khó để có 1 bước tiến thần kỳ của Thanh Hoá....

Ho ten: truongchieu
Dia chi: nha trang
E-mail: truongchieu@yahoo.com.vn
Tieu de: bóng dá Viet Nam là vây ?
Noi dung: Các ban không nên quá thất vọng về đội bóng mà mình yêu thích như thế .Quan trọng là chúng ta có biết đứng dậy hay không ." Đẳng cấp là mãi mãi " . Đôi khi nhờ những kết quả như vậy mà bóng dá mới mang lại cảm xúc ....hay hơn ...hồi hôp hơn... sốc hơn. Tối qua xem M.U đá không vừa ý nhưng cuối cùng kết quả mới quan trọng.

Ho ten: Tuan
Dia chi: Hà nội
E-mail: trungtuanp@yahoo.com
Tieu de: Phải tiêu diệt tận gốc nạn Holigan của CĐV Hải Phòng

Noi dung: CĐV Hải phòng có lẽ là ’’hung hãn’’ nhất VN. Không chỉ nổi loạn trên sân nhà với pháo sáng và đe doạ đội khách. CĐV đội bóng này còn làm loạn cả trên sân khách, gây hấn với chủ nhà. VFF cần vào cuộc sớm nếu muốn bóng đá VN phát triển.

Ho ten: Trần Tiến Dũng
Dia chi: Đại học Mỏ_ Địa Chất
E-mail: trandung_mdc020989@yahoo.com
Tieu de: Qúa thất vọng cho Thể Công
Noi dung: Thể Công định nối gót theo Manchester United đấy à. Một đội bóng được đầu tư tiền tỷ như thế mà lại thua 1 cách quá bạc nhược. Dẫu rằng đá trên sân khách nhưng tỷ số kinh hoàng này thì không thể tin nổi. Những Phước Tứ, Bảo Khanh, Quốc Vượng, Khánh Lâm, Xuân Hợp..........mà lại đá nhu nhược thế sao? Một tuần đáng buồn cho Thể Công và Manchester United, 2 CLB mà tôi yêu thích. Qúa nản.

Ho ten: Le Nguyen
Dia chi: HCM
E-mail: tatimte@yahoo.com
Tieu de: Ông bầu tài ba
Noi dung: Thể công thua do vấn đề từ hàng ghế lãnh đạo, sự xuất hiện của ông Hải xem như Thể công đã lấy đi của các đối thủ một người nhưng ngược lại họ tự làm khó cho mình, rõ ràng HLV họ Vương không thể chấn nhận những phút bồng bột nhớ nghề của ông Hải tại TC. HP thì sự kỳ vọng của người hâm mộ lớn hơn thực lực của đội bóng này, HA.GL thì đôi khi cũng nhiều thầy quá và cầu thủ cũng không biết mình đá theo ai và đá vì cái gì, T&T thì thuộc diện trọc phú kiểu Man City có tên nhưng luôn phập phù. Khả năng chức vô địch năm nay chỉ nằm ở hai cái tên Đà Nẵng hay Bình Dương, Đồng Tháp có thể sẽ nằm trong top 3. Chức vô địch thuộc về đội bóng có ông bầu tài ba.

Ho ten: Lương Mạnh Hải
Dia chi: Nghệ An
E-mail: samacchetkhat@yahoo.com
Tieu de: Không nương tay!!!
Noi dung: Bóng đá là niềm đam mê của biết bao nhiêu người, là môn thể thao vua được ưa chuộng khắp trên thế giới, không thể để cho những phần tử vô ý thức bôi xấu được, phải trừng trị thẳng tay. Chúc mừng SLNA, chiến thắng ý nghĩa. Cố lên SLNA!!!

Ho ten: cao hoai nam
Dia chi: TP Thanh hoa
E-mail: nam_ho_pro82@yahoo.com
Tieu de: Bong da Thanh Hoa can thay doi loi choi?????
Noi dung: Với lực lượng hiện có. Nếu XMCT TH tiếp tục chơi như thế này, thì khả năng trụ hạng của họ là rất thấp. Bởi trong tay của CLB Xứ Thanh lúc này chỉ gồm có cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm và các ngoại binh chất lượng chưa cao. Vì vậy, "biết mình biết ta " là cách tốt nhất trong lúc này. XMCT TH nên chủ động dồn sức cho các trận đấu trên sân nhà, như vậy khả năng kiếm điểm sẽ thuận lợi hơn, ko nên thi đấu hết mình ở sân khách (có vẻ tiêu cực, nhưng cần phải tính toán...). Giai đoạn lượt về nên thay đổi ngoại binh, cũng như mượn một số cầu thủ xứ Thanh không được trọng dụng ở các CLB khác. Như vậy, Bóng đá xứ Thanh mới hy vọng ở lại giải đấu cao nhất của VN (Điều đó là có thể bởi vì Thanh hoá có rất nhiều cầu thủ chất lượng như: Mai Xuân Hợp, Công Huy- Thể Công. Huy Thái, Trọng Hải, Sỹ Cường, Hồng Minh, Văn Thành... T&T. Bật Hiếu- Hải Phòng. Tăng Tuấn-HAGL. Hoàng Đảm, Sỹ Mạnh, Mai Tiến Thành- Ninh Bình. Lê Văn Tuấn, Đình Tùng.. XMCTTH)

Ho ten: Trần Văn Trung
Dia chi: Nguyễn Oanh, Go Vấp, TP.HCM
E-mail: cuocphieuluu@gmail.com
Tieu de: Đồng Tháp mãi một niềm tin
Noi dung: Tấn Trường xuất xắc, Thể Công thảm bại. Xin chúc mừng thầy trò Mr Phạm Công Lộc.

Ho ten: Tuan
Dia chi: Hà nội
E-mail: trungtuanp@yahoo.com
Tieu de: Quá thất vọng cho TC
Noi dung: Thể Công đại bại, những người hâm mộ đội bóng này thật thất vọng. Một tỉ só gần như một sec tennis thì thạt không hiểu nổi TC đá thế nào. Đành rằng đá sân khách, song trước một ĐT không mạnh về lực lượng, nếu không muốn nói là yếu thì trước một TC được đầu tư lớn như vậy lại để thua nhanh và đậm đến thế. Thật buồn và thất vọng lớn cho TC.

Ho ten: Như Thuận
Dia chi: Nghệ An
E-mail: nhuthuandtht@yahoo.com
Tieu de: Cố lên SLNA!
Noi dung: Tôi luôn tự hào mình là một người con của Xứ Nghệ. Tự hào về niềm đam mê bóng đá quê nhà. Dẫu biết rằng còn cả một chặng đường dài phía trước với biết bao khó khăn nhưng hãy vượt qua dể dành chiến thắng nhé. Chúng tôi luôn tin vào các bạn, tin vào sức mạnh đủ để mọi người suy nghĩ khi nhắc tới SLNA. Cố lên nhé!!!

Ho ten: Phạm Lợi
Dia chi: phúc thành- yên thành - Nghê An
E-mail: phamvanloi299@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng chiến thắng của SLNA
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng cua đội nhà SLNA. SLNA cố lên,một trận đấu rất hay và nhiều cảm xúc.

Ho ten: nguyễn minh huy
Dia chi: Tiền Giang
E-mail: nminhhuy88@yahoo.com
Tieu de: Đồng Tháp -tuyệt vởi
Noi dung: hôm qua là Tiền Giang với chiến thắng 3 sao trước Quảng Ngãi. Hôm nay Đồng Tháp lại có chiến thắng 5 sao chứng tỏ các cầu thủ lớp trẻ của miền Tây vẫn có rất nhiều tiềm năng. Nếu tiếp tục phát huy thì bóng đá miền Tây sẽ không bao giờ biến mất khỏi bóng đá đỉnh cao của Việt Nam (V-League)

Ho ten: Phan Đình Phương
Dia chi: Từ Liêm , Hà nội
E-mail: phandinhphuong87@gmail.com
Tieu de: cần sự vào cuộc của cảnh sát hình sự
Noi dung: Thiết nghĩ nếu như các thông tin về CĐV Hải Phòng là đúng sự thật thì các cảnh sát hình sự Tỉnh Nghệ An cần vào cuộc và xử lí thật nghiêm minh các cá nhân vi phạm, khi bóng đá kèm theo Mã Tấu, Kiếm, Dao, Pháo sáng... không hiểu các CĐV HP nghĩ gì nữa... Văn hóa cổ vũ bóng đá để ở đâu?????????????

Ho ten: Nguyễn Xuân Hoàng
Dia chi: Hà Nội
E-mail: nguyenxuanhoang.hut@gmail.com
Tieu de: Sốc !
Noi dung: Tôi không thể tin vào mắt mình với những gì diễn ra với Thể Công. Chúng tôi thua còn nhanh hơn cả Munich thua Barca. Có vấn đề trong chiến thuật và con người của Thể Công!

Ho ten: Phạm Đức Chính
Dia chi: 4 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail: chinhpham@yahoo.com.vn
Tieu de: Thể Công non nớt bản lĩnh thi đấu
Noi dung: Vài năm trở lại đây lứa cầu thủ trẻ Thể Công thi đấu thiếu bản lĩnh. Không biết có phải do HLV hay không, hay vì họ không phải là tập thể mạnh để có thể gắn kết với nhau. Mỗi cá nhân cầu thủ đều có kỹ chiến thuật tốt, kinh phí đầu tư cho đội bóng cũng tốt, vậy mà... Không có gì vững tin ở Thể Công, chẳng hiểu sao tôi lại có ý nghĩ như vậy mặc dù tôi rất yêu TC.

Ho ten: bidonan
Dia chi: Tphcm
E-mail: bidonan86@yahoo.com.vn
Tieu de: ???
Noi dung: Thể Công bị Đồng Tháp giáng cho 4 bàn??? Chuyện gì vậy? không thể tin được. Còn xem trận K.KH - HA.GL thấy cầu thủ của đội chủ nhà vào bóng ghê quá. Theo kiểu vào rắn không trúng bóng cũng trúng người đàng nào cũng có lợi vậy, còn các cầu thủ HA.GL đá cũng chẳng có tinh thần chút nào giống như hình ảnh của lão tướng Trịnh Duy Quang liên tục bị các cầu thủ K.KH qua mặt vậy. Đáng thất vọng quá

Ho ten: Trần Tươi Sáng
Dia chi: Hoàn Kiếm, Hà Nội
E-mail: dieu20906@yahoo.com
Tieu de: Thể Công đại bại , sao thế Thể Công ơi!
Noi dung: Tôi đọc tin Thể Công bị Đồng Tháp giáng cho 4 bàn đúng vào phút 40 của trận đấu. Chỉ chưa hết hiệp 1 mà đã bị thủng lưới như vậy, người xem không hiểu cHuyện gì xảy ra với Thể Công. Đành rằng TC đá trận này trên sân khách, trời lại nóng nực và bóng đá là vậy, vẫn có bất ngờ, nhưng với người hâm mộ ủng hộ TC thì bất ngờ này thật không thể hiểu nổi. Đành chờ xem kết thúc trận đấu kết cục cuối cùng ra sao TC có gỡ được bàn nào hay nhận thủng lưới tiếp. Thẻ Công có vấn đề bất ổn trong nội tình chăng?

Ho ten: DHiến
Dia chi: ?
E-mail: dhien13@yahoo.com
Tieu de: ???????????
Noi dung: Mới 30 phút, Thể Công đã thua 0-4. Thật không thể tin nổi. Điều gì đang xảy ra?

Ho ten: Trần Văn Nam
Dia chi: Diễn Châu - Nghệ An
E-mail: vannam0104@yahoo.com.vn
Tieu de: Thật buồn cho CDV Hải Phòng
Noi dung: Theo một số thông tin ở Diễn Châu thì xe chở CĐV của Hải Phòng phần lớn trên xe đều có vũ khí: Dao, Mã tấu và pháo sáng. CSGT ở Diễn Châu (Cách TP Vinh 45 km) đã kiểm tra đoàn xe chở CĐV Hải Phòng và có phát hiện những vũ khí nói trên. Trong quá trình CA khám xe thì một số CĐV quá khích của HP đã chống đối dẫn đến sự xô xát giữa CĐV HP và người dân Diễn Châu.

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,