221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317909
Cảnh sát bị gái già lừa tình lẫn tiền
1
Article
null
Cảnh sát bị gái già lừa tình lẫn tiền
,
Một người phụ nữ 42 tuổi đã cải trang thành cô gái 29 tuổi xinh đẹp để lừa tình và lừa tiền hai viên cảnh sát.
Mô tả ảnh.
Chân dung Hà Xuân Hương trong hồ sơ tội phạm
Ai gặp Vương Vỹ (28 tuổi), cảnh sát Thái Châu, Trung Quốc cũng nhận xét rằng anh rất khôi ngô, tuấn tú. Tháng 5 năm ngoái, Vương Vỹ lên mạng chát QQ và làm quen với cô gái có nickname “Vương Diệp Băng”. Cô gái này tự xưng là đã tốt nghiệp chương trình đào tạo thạc sỹ khoa thiết kế trường đại học Chiết Giang. Sau một thời gian nói chuyện trên mạng không lâu, hai người đã quyết định gặp nhau.
 
“Vương Diệp Băng” để tóc ngắn và ăn mặc rất sành điệu. Sau vài lần gặp gỡ, Vương Vỹ có cảm tình với “Vương Diệp Băng” và hai người đã nhanh chóng trở thành một cặp tình nhân. “Vương Diệp Băng” thường nói với Vương Vỹ về bố mẹ và họ hàng cô đều là những người làm ăn buôn bán nên gia đình rất khá giả.
 
Thế nhưng, trong lúc thân mật, Vương Vỹ nắm lấy tay “Vương Diệp Băng” vuốt ve và cảm thấy hình như cô ta già hơn cái tuổi 29 cuả mình. “Vương Diệp Băng” cũng nhanh chóng nhận ra ánh mắt nghi ngờ của người tình nên nhìn Vương Vỹ với ánh mắt dỗi hờn và nói rằng trước đây cô làm công việc thiết kế, ngày nào cũng phải tăng ca vất vả nên mới trở nên già và nhiều nếp nhăn thế này. Để thuyết phục Vương Vỹ tin mình, “Vương Diệp Băng” còn lấy ra một quyển sổ hộ khẩu, trong có ghi năm nay cô 29 tuổi.
 
Một hôm, Vương Vỹ nhận được một cú điện thoại xưng là mẹ của “Vương Diệp Băng”. Người đó nói rằng bà đã biết chuyện của hai người và sẽ mua tặng họ một căn biệt thự cùng với một chiếc ô tô làm quà cưới chỉ cần Vương Vỹ đối xử tốt với con gái bà.
 
Tất cả những điều trên đã khiến Vương Vỹ tin chắc rằng “Vương Diệp Băng” là một cô gái con nhà giàu và được nuông chiều. Vì vậy mà Vương Vỹ dành hết tình cảm, đối xử rất tốt với “Vương Diệp Băng”.Đi đâu, Vương Vỹ cũng tự hào rằng mình có một cô người yêu con nhà giàu có.
 
Tháng 10 năm ngoái, Vương Vỹ tổ chức một bữa tiệc ra mắt người yêu tại nhà hàng ở Thái Châu. Hôm đó, “Vương Diệp Băng” ăn mặc rất sành điệu và khoe với mọi người rằng cha mẹ cô là tổng đại lý hoa quả ở Thái Châu.
 
Vì là bạn tốt của Vương Vỹ nên bạn thân của anh là cảnh sát Dương cũng rất vui mừng và cao hứng đề nghị trả tiền cho bữa tiệc này. Sau đó, “Vương Diệp Băng” đã lấy 100.000 NDT từ tay cảnh sát Dương để trả.
 
“Vương Diệp Băng” còn khoe rằng cha mẹ cô còn buôn bán dầu mỏ và có quan hệ rất thân thiết với ông chủ bất động sản ở Lục Thành và hiện này xu thế bất động sản ở Lục Thành đang lên nên mua sẽ rất lợi.
 
Những lời của “Vương Diệp Băng” như rót mật vào tai vợ chồng cảnh sát Dương. Anh muốn nhờ “Vương Diệp Băng” mua giúp mình đất ở Lục Thành với giá ưu đãi và đưa trước cho cô ta 100.000 NDT (14.994 USD)làm tiền đặt cọc và 280.000 NDT (41.984 USD)mua hai bãi đậu xe, ngoài ra còn phải đưa trước 30% tiền trả trước là 1.290.000 NDT(193.426 USD).
 
“Vương Diệp Băng” cũng chứng tỏ mình là người có tiền chứ không phải nói suông là mình nhiều tiền trước mặt Vương Vỹ. Không chỉ đưa Vương Vỹ đi Hong Kong chơi, “Vương Diệp Băng” còn mua tặng cả xe Camry cho Vương Vỹ. Quan hệ của hai người ngày càng trở nên mật thiết hơn và nhanh chóng bàn tới chuyện hôn nhân.
 
Khoảng tháng 11, vợ chồng cảnh sát Dương cảm thấy lo lắng về món tiền lớn đưa cho “Vương Diệp Băng” mà không thấy tăm hơi gì. Sau đó, hai vợ chồng đã tới mượn “Vương Diệp Băng” 500.000 NDT (7.497 USD) nhưng cô ta chỉ đưa cho 400.000 NDT. (59.973 USD). Hai người lại lấy cớ không muốn mua bất động sản ở Lục Thành nữa nên muốn lấy lại 1.370.000 NDT (205.408 USD). “Vương Diệp Băng” lần khất rằng cha cô mới qua đời nên phải về nhà lo hậu sự.
 
Vợ chồng cảnh sát Dương cảm thấy nghi ngờ trước lý do tạm hoãn trả tiền của “Vương Diệp Băng” nên đã báo lên cảnh sát Tiêu Giang. Ngày 6 tháng 2, “Vương Diệp Băng” bị cảnh sát bắt.
 
Lúc đó, Vương Vỹ và vợ chồng cảnh sát Dương mới vỡ lẽ ra rằng tất cả đều là một mớ bong bóng xà phòng.
 
“Vương Diệp Băng” thực ra là một tay lừa đảo chuyên nghiệp, tên thật của cô ta là Hà Xuân Hương,cô ta cũng không phải là con gái của một nhà giàu có mà là một phụ nữ thất nghiệp. Ngày 27 tháng 4 năm 2001, Xuân Hương đã bị phạt 10 năm tù giam vì tội lừa đảo. Ngày 16 tháng 5 năm 2008, cô ta được thả ra. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả là cô ta năm nay đã 42 tuổi và có 1 cậu con trai 19 tuổi chứ không phải là một cô gái chưa chồng 29 tuổi.
 
Sự thật này khiến Vương Vỹ không thể chấp nhận nổi, chiếc xe mà bạn gái anh tặng chính là tiền mà cô ta lừa của người bạn thân nhất của anh. Hộ khẩu là do cô ta làm giả, cuộc điện thoại của mẹ “Vương Diệp Băng” cũng là do cô ta một tay đạo diễn để lừa Vương Vỹ.
 
Xuân Hương đã dùng số tiền lừa được từ vợ chồng cảnh sát Dương mua cho con trai mình một căn hộ riêng. Xuân Hương cho biết cô ta thích Vương Vỹ thật lòng, ngoài số tiền mua nhà thì số tiền mà cô ta lừa được đều cùng Vương Vỹ tiêu xài.
Mới đây, Toà án nhân dân khu Tiêu Giang, Thái Châu đã kết án Hà Xuân Hương 14 năm tù về tội lừa đảo, đồng thời phạt 100.000 NDT và trả lại cho người bị hại 1.300.000 NDT (194.929 USD).
 
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

,
,
,