221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317629
Đệ nhất phu nhân các siêu cường đọ dáng
0
Photo
null
Đệ nhất phu nhân các siêu cường đọ dáng
,

Cộng đồng quốc tế đang hướng sự chú ý vào đệ nhất phu nhân các siêu cường khi họ chuẩn bị tới Seoul nhân hội nghị thượng đỉnh G20. Hai vị phu nhân của Mỹ và Pháp là Michelle Obama và Carla Bruni thu hút chú ý nhiều nhất.

Tin bài khác:
Thâm nhập mạng lưới bán túi Louis Vuitton nhái
Ở nơi mua hàng hiệu nhái dễ như xỉa răng
Sao phim Harry Potter ’phát ốm’ vì giàu quá

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và phu nhân Thủ tướng Anh

Kim Yoon-ok: Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc

Gần đây, bà Kim đã chuyển từ phong cách thời trang cổ điển vốn được ưa thích trong thời gian đầu chồng làm Tổng thống sang những trang phục có màu sắc sặc sỡ hơn như xanh và đỏ để tạo nên một hình ảnh năng động.

Các chuyên gia thời trang cũng chỉ ra rằng gần đây bà Kim đã bắt đầu dùng phụ trang như trâm gài đầu, ghim hoa cổ áo và khăn quàng cổ. Những thứ này đã chuyển bà Kim từ một phụ nữ có phong cách thời trang không mấy nổi sang hình ảnh trẻ trung và tinh tế hơn.

Michelle Obama: Đệ nhất phu nhân Mỹ

Vợ Tổng thống Mỹ rất tự hào vì có gu thời trang và bà đã được tạp chí giải trí Mỹ Vanity Fair bầu là một trong những người ăn mặc đẹp nhất năm 2010. Michelle Obama có phong cách đặc trưng và sâu sắc của riêng mình, tạo nên hình ảnh về một đệ nhất phu nhân không bị bó buộc bởi những quy định và truyền thống.

Thay vì chọn thời trang cao cấp, Michelle chọn các thương hiệu thông thường của nước Mỹ hoặc những nhãn hàng quần áo chưa mấy tên tuổi của các nhà thiết kế trẻ.

Bong Ji-hee, một giáo sư tại trường đại học khoa học Anyang nói: "Michelle luôn tự tin bất kể bà mặc cái gì, vốn rất ăn nhập với hình ảnh năng động của một phụ nữ Mỹ và khiến bà thành một hình mẫu của nhiều phụ nữ Mỹ".

Carla Bruni: Đệ nhất phu nhân Pháp
Cựu người mẫu Carla Bruni gắn với phong cách cổ điển hơn là thử thử một phong cách phá cách. Để thúc đẩy thời trang Pháp, Carla có xu hướng mặc quần áo của các nhà thiết kế Pháp. Tuy nhiên, vợ Tổng thống Pháp thường chọn mặc váy tới giữa bắp chân, có màu dịu như đen hoặc xám.

Đệ nhất phu nhân cũng thường đi giày bằng thay vì giày cao gót vì Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy là một người nổi tiếng nhạy cảm về chiều cao.

Samantha Cameron: Phu nhân Thủ tướng Anh

Samantha Cameron đã trở thành một biểu tượng thời trang của Anh với phong cách tinh tế. Bà Samantha làm trong ngành thiết kế.

Các chuyên gia nhận xét, phu nhân Thủ tướng Anh là đại diện hoàn hảo cho phong cách đô thành của một nữ công chức và sự nhạy cảm của người Anh. Samantha tiếp tục nâng số lượng người hâm mộ bằng việc kết hợp các món đồ của những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng thay vì các nhãn hiệu thiết kế cao cấp.

  • Hoài Linh (Theo Chosun)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

,
,
,