Các trận Premier League Chủ Nhật

Cập nhật lúc 21:26, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,

Tim Cahill ghi bàn mở màn cho Everton ở hiệp một, trong khi Arteta nhân đôi tỷ số ở hiệp hai.






















Chiều Chủ Nhật 17 tháng Mười, ở vòng Tám giải Ngoại hạng Anh, Premier League, diễn ra hai trận cầu.

Everton nghênh tiếp Liverpool trong trận derby giữa hai đội bóng kình địch cùng thành phố ở vùng Merseyside, trong khi Manchester City sẽ làm khách trước đội tân binh Blackpool, đội bóng đang tọa lạc ở vị trí thứ 10 giải ngoại hạng.

Hôm thứ Bảy, Arsenal thắng Birmingham 2-1 để vươn lên vị trí thứ hai, Bolton thắng Stoke cùng tỷ số và tọa lạc ở vị trí thứ bảy, Fulham ghi bàn trước nhưng để thua Tottenham trên sân nhà 1-2 để chứng kiến đội khách vươn lên vị trí thứ năm.

Trong một kết quả bất ngờ, Man Utd để West Brom chia điểm ngay tại Old Trafford 2-2 và phải nhường vị trí thứ hai cho Arsenal, Newcastle cũng để Wigan cầm hòa trên sân nhà cùng tỷ số, điều có nghĩa là họ phải chấp nhận ở vị trí thứ 13.

Wolves cũng hòa đội khách West Ham và cùng giữ chân nhau ở hai vị trí thấp nhất bảng xếp hạng. Trong trận cầu muộn nhất hôm 16/10, Aston Villa đã thủ hòa thành công trước Chelsea với tỷ số 0-0, tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ tám và ngăn không cho đội đầu bảng thực hiện tham vọng chiến thắng bứt phá ở vòng đấu này.

Everton v Liverpool (13:30 giờ London)

Chủ nhà và khách có nhiều điểm tương đồng, cùng ở một thành phố, cùng có thành tích không quá tồi năm trước, nhưng đều tuột dốc không phanh tới mức phải tranh nhau để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ’bét bảng’.

Everton có lợi thế sân nhà về mặt tâm lý, tuy khoảng cách di chuyển trong cùng thành phố của đội khách Liverpool là không xa.

Liverpool có thể có động lực mới từ việc tìm được ông chủ mới cho Câu lạc bộ từ hôm thứ Sáu. Tuy vậy, việc ông bầu Roy Hodgson kiếm được nổi một điểm để ra về có thể là rất khó khăn trong trận này.

Blackpool v Man City (16:00)

Đang đứng vị trí thứ mười ở bảng xếp hạng, Blackpool hiểu cần làm gì để cố gắng không thua trước đội khách đang muốn vươn lên vị trí thứ hai.

Ông bầu Mancini sẽ ra quân với vị trí mạnh nhất vì hiểu rằng đây là một cơ hội hiếm có cho Man Xanh vượt qua Arsenal và MU, khi ngoài Arseanl, cả Chelsea và Man Utd đều không thể thắng ở vòng tám.

Tuy nhiên, Blackpool, đội từng bị MU đánh bại đậm đà do thiếu tự tin và không dám sử dụng lối đá sở trường của mình vài vòng đấu trước, có thể sẽ tấn công mạnh và hy vọng biết đấu lại làm được điều kỳ diệu như tân binh West Brom đã chứng tỏ ở vòng đấu hôm thứ Bảy.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,