,
221
10805
Chân dung - Phỏng vấn
chandungphongvan
/thethao/chandungphongvan/
1307123
Nani: Tôi đang sống trong mơ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nani: Tôi đang sống trong mơ

Cập nhật lúc 08:33, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ Nani đã thừa nhận rằng anh cảm thấy mình như đang được sống trong một giấc mơ tại “Nhà hát của những giấc mơ”.
Tiền vệ Nani
Tiền vệ Nani
Sau khởi đầu khó khăn bởi pha sút penalty hỏng trong trận đấu với Fulham, Nani đã trở lại bằng một phong độ ấn tượng trong trận đấu với West Ham. Với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm ngoái, người hâm mộ đang hy vọng Nani có thể trở thành một trong những nhân tố đưa Man United tới ngôi vô địch trong mùa giải năm nay trước sự cạnh tranh "khốc liệt" của các đối thủ ở giải ngoại hạng Anh.

Phát biểu trên trang chủ của Man United, Nani đã cho biết: “Trước khi gia nhập Man United, tôi từng đi tham quan sân Old Trafford, cũng như bảo tàng của đội bóng. Tôi còn nhớ hướng dẫn viên đã chỉ cho tôi phòng của đội chính thức. Ngay khi đó, chúng tôi ai cũng ồ lên nói rằng: “Wow, đó chính là nơi mà C. Ronaldo hay ngồi. Còn đây là chỗ của Giggs và Rooney”. Chúng tôi cũng được ngồi thử và cảm giác thật tuyệt vời. Hai năm sau đó, tôi đã gia nhập Man United. Tôi có nhiều cảm xúc khi đặt bút ký hợp đồng”.

Sau ba mùa bóng, Nani cho biết anh đã hòa nhập được với cuộc sống ở Anh. Nani chia sẻ: “Cuộc sống ở đây rất dễ chịu. Tuy nhiên, điều mà tôi cảm thấy hài lòng nhất chính là việc được thi đấu bóng đá đỉnh cao hàng tuần. Tôi hài lòng khi được khoác áo một đội bóng lớn như Man United. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải năm nay. Tôi đã học hỏi được nhiều điều kể từ khi sang Anh sinh sống. Tôi đã trưởng thành hơn. Tôi có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Nhờ vậy, tôi cảm thấy tự tin. Đây là mùa giải thứ tư tôi thi đấu cho Man United. Tôi cảm thấy nơi đây chính là nhà của mình”.

Cuối tuần này, Nani cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân của Everton. Theo những thông tin mới nhất, HLV Alex Ferguson đang cân nhắc khả năng không sử dụng Rooney, cầu thủ đang gặp nhiều rắc rối liên quan tới cuộc sống cá nhân, ngay từ đầu. Có thể Man United United sẽ sử dụng sơ đồ 4-5-1 với tiền đạo Berbatov thi đấu ở vị trí cao nhất.
Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Chân dung - Phỏng vấn'

,
,