,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1312823
Derby thành Milano vì Kaka
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Derby thành Milano vì Kaka

Cập nhật lúc 10:32, Thứ Năm, 07/10/2010 (GMT+7)
,
Cảm nhận việc Kaka khó còn cơ hội đá chính ở Real Madrid, cả AC Milan lẫn Inter Milan đang lao vào cuộc nhằm sở hữu tiền vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2011 tới.
 
 
Phía AC Milan ngỏ ý muốn đưa Kaka trở lại sân San Siro sau hơn 1 năm ra đi. Mất Kaka, Milan thiếu đi một tiền vệ sáng tạo có thể truyền cảm hứng cho đội bóng. Và không còn được chơi cùng các đồng đội quen thuộc, lại dính chấn thương, Kaka không thể hiện được nhiều tại Real Madrid.
Tương lai nào dành cho Kaka ở sân Bernabeu?
Tương lai nào dành cho Kaka ở sân Bernabeu?
Báo giới Italia cho biết Milan đang tìm mọi cách để “bắt tín hiệu” với Real về thương vụ này. Bản thân Kaka chưa xác định rõ tương lai sau khi hồi phục chấn thương dài ngày và nếu được trở lại CLB cũ, có thể ngôi sao này sẽ gật đầu thay vì ở lại cạnh tranh suất đá chính tại Bernabeu.

Inter cũng đặc biệt sốt sắng đến thương vụ này và họ cử đại diện đến Madrid vài tuần qua để thương thảo nhưng chưa mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, quan hệ tốt đẹp giữa chủ tịch Moratti với HLV Jose Mourinho có thể tác động nhiều đến khả năng thành công của vụ chuyển nhượng, trong trường hợp “ngài đặc biệt” không cần Kaka.

Sau khi thất bại trước Milan trong cuộc chạy đua giành Zlatan Ibrahimovic, Inter quyết tâm không để lịch sử lặp lại trong vụ Kaka này. Tuy vậy, Milan lại là đội có được lợi thế lớn khi PCT Galliani lại chơi khá thân với Florentino Perez, cả hai luôn tìm được sự đồng nhất ở các phi vụ chuyển nhượng.

Sau khi Real Madrid tuyển mộ được nhiều ngôi sao chất lượng như Mesut Oezil vàAngel Di Maria, cơ hội giành một suất đá chính của Kaka là rất thấp. Báo giới TBN cũng nhận định nếu trở lại sau chấn thương, Kaka chưa chắc đã phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 đang được Mourinho vận hành khá chặt chẽ.

Về phần mình, Mourinho vẫn chưa có phát biểu gì về dự định của ông với Kaka. Tiền vệ người Brazil vẫn có chỗ đứng ở Bernabeu và đang hưởng mức lương khá cao: 9 triệu euro/năm. Việc đi hay ở lúc này còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng từ Kaka.
 
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,