,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318993
Calisto: "Olympic VN chơi dở chưa từng thấy"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Calisto: 'Olympic VN chơi dở chưa từng thấy'

Cập nhật lúc 20:50, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,

Nhà cầm quân người Bồ đã không tin vào mắt mình sau khi chứng kiến phong độ của các học trò trong trận thua với tỷ số bằng ván tennis trước O.Turkmenistan.

>> Olympic VN thua tan tác trước Turkmenistan

>> Thầy Tô ’’nhiếp chính’’, VN thừa thắng xông lên

>> Olympic Iran ’xương’ nhất bảng B

>> ’’Chiến thắng tiếp thêm niềm tin cho các cầu thủ’’

>> HLV Calisto: ’’Olympic VN sẽ vượt qua vòng bảng, nếu...’’

>> Olympic VN dễ dàng ’’quật ngã’’ Bahrain

>> Vì ĐTQG, thầy Tô đành lỡ hẹn với Olympic VN

>> Olympic VN tổn thất lực lượng trước trận ra quân

>> HLV Phan Thanh Hùng: ’’Olympic VN đang rất tự tin’’

>> HLV Calisto chốt danh sách Olympic VN dự ASIAD

HLV Calisto đã mở đầu buổi họp báo sau trận đấu giữa O.Việt Nam và O.Turkmenistan với tâm trạng hết sức bực bội: "Thật kinh khủng, trong đời tôi chưa từng chứng kiến trận đấu nào dở như thế. Olympic VN đã mắc quá nhiều lỗi".

Đánh giá về trận đấu, vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Olympic VN đã nhập cuộc khá tốt trong khoảng 10 phút đầu tiên, nhưng sau khi thủng lưới bàn thứ nhất, các cầu thủ đã đánh mất sự tập trung và cả tinh thần tự tin vốn có.

HLV Calisto đã đứng ngồi không yên trong trận đấu với O.Turkmenistan. Ảnh: TTVH
HLV Calisto đứng ngồi không yên trong trận đấu với O.Turkmenistan. Ảnh: TTVH
Bước sang
hiệp hai, các cầu thủ đã chơi có phần tốt hơn nhưng vẫn để O.Turkmenistan ghi bàn một cách quá dễ dàng. Tôi thấy kỳ lạ là đối phương có 6 cơ hội ở trận này thì họ ghi được cả 6 bàn, trong khi thông thường phải mất khoảng 2 đến 3 cơ hội mới có 1 bàn thắng.

Rõ ràng, hàng phòng ngự của Olympic VN đã chơi quá dở, có rất nhiều tình huống các cầu thủ tấn công của Turkmenistan tỏ ra áp đảo quân số so với các cầu thủ phòng ngự của Olympic VN ở trên phần sân chúng ta".

Dẫu vậy, ông thầy người Bồ cũng không chối bỏ trách nhiệm sau thất bại thê thảm trước O.Turkmenistan: "Hơn ai hết, tôi là người đầu tiên chịu trách nhiệm về kết quả, nhưng HLV trưởng của đội vẫn là ông Hùng. Với đội Olympic Việt Nam trong trận đấu này, tôi không thay đổi gì cả mà vẫn là ông Hùng sắp xếp đội hình".

Được biết, HLV Calisto đã quyết định sẽ ở lại để sát cánh cùng ĐT Olympic VN trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với đối thủ rất mạnh là Olympic Iran vào ngày 13/11 tới.

Theo thầy Tô, hàng phòng ngự của Olympic VN (đỏ) đã chơi quá tệ. Ảnh: Getty Images
Theo thầy Tô, hàng phòng ngự của Olympic VN (đỏ) đã chơi quá tệ. Ảnh: Getty Images

Ngay sau khi trận đấu đó kết thúc, thầy Tô sẽ quay trở lại Việt Nam để tập trung cho ĐTQG bất chấp kết quả việc Olympic VN có đi tiếp hay không ở ASIAD 16.

Cơ hội của Olympic VN chưa hẳn đã hết sau thất bại trước Turkmenistan. Bởi Olympic Iran đã có được chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 trước Olympic Bahrain. Điều đó cũng có nghĩa là O.Iran đã cầm chắc vé vòng trong sau hai chiến thắng liên tiếp.

Chính vì vậy, Olympic VN có thể hi vọng vào một kết quả khả quan trước đại diện của Tây Á ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Hơn nữa, theo tiêu chí của ASIAD trong môn bóng đá nam thì 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp sau khi vòng bảng kết thúc.

Dù sao đi nữa, Olympic VN cũng đang ở trong thế khó sau trận thua tối tăm mặt mũi trước Turkmenistan.

  • Thiên Bình (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,