,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318857
Việt Thắng: 80% cơ hội được dự AFF Cup 2010
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Việt Thắng: 80% cơ hội được dự AFF Cup 2010

Cập nhật lúc 10:37, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,
“Bao năm chăm sóc sức khỏe cho các VĐV, chưa khi nào tôi thấy một cầu thủ có thể trạng tốt, cơ bắp khỏe mạnh như Việt Thắng và đó là nguyên nhân chính đẩy nhanh tốc độ hồi phục.
Bình thường, ngay cả với cầu thủ nước ngoài, đứt dây chằng chéo sau thì cũng phải mất 2 tháng nhưng với Việt Thắng, có lẽ chỉ mất một nửa thời gian, thậm chí ngắn hơn”, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền thông báo tin vui. Về nguyên lý hoạt động, dây chằng chéo sau chỉ gánh vác 10% sức nặng của cơ thể và nếu một cầu thủ có cơ đùi khỏe thì tác động gần như không đáng kể. Tố chất cơ thể và cơ bắp rất mạnh mẽ đã giúp Việt Thắng hồi phục nhanh. Tới nay, sau chưa đầy một tuần, tiền đạo này đã có thể đi lại bình thường. Thậm chí, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền đã yêu cầu Việt Thắng ra sân tập cùng đồng đội để được chăm sóc đầy đủ.

Mô tả ảnh.
Việt Thắng đang dần hồi phục sau chấn thương.
“Tôi cho rằng, Việt Thắng có tới 80% cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2010 bởi tốc độ hồi phục nhanh không ngờ. Nếu được điều trị đúng cách, tuân thủ giáo án tập luyện và không có sự cố nào xảy ra, Việt Thắng có thể thi đấu một cách thoải mái ở AFF Cup”, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền quả quyết.

Trong những ngày qua, Công Vinh cũng đang tăng tốc trong quá trình tập hồi phục. Ngày nào cũng vậy, sau khi tập luyện cùng cả đội, chàng trai xứ Nghệ lại tự mình tập thêm. Trong đó, anh tập trung vào 2 nội dung: xoay sở và chạy tốc độ. Bản thân Công Vinh cũng thấy đôi chân của anh khỏe lên mỗi ngày và khả năng xoay sở, dẫn bóng, sút bóng đều được cải thiện đáng kể.
(Theo BaoBongDa.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,