,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1318515
GĐĐH Real "lên mây" sau chiến thắng trong trận derby thành Madrid
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

GĐĐH Real 'lên mây' sau chiến thắng trong trận derby thành Madrid

Cập nhật lúc 13:13, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,
Đêm qua Real một lần nữa chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với "người anh em" Aletico bằng chiến thắng 2-0 ngay trên thánh địa Bernabeu. Sau trận đấu, giám đốc điều hành của Los Blancos cho rằng đội bóng của ông xứng đáng với kết quả này khi giành quyền kiểm soát thế trận.
Trận derby thành Madrid luôn được đánh giá là hấp dẫn và nhiều bất ngờ, nhưng đó chỉ là trước kia bởi trong hơn một thập ki gần đây, Real luôn thể hiện sức mạnh của mình bằng việc "đè đầu cưỡi cổ" người anh em Aletico và trận đấu đêm qua cũng không phải là ngoại lệ. Ai cũng biết rằng Real mạnh hơn và cửa thắng sáng hơn, vậy nhưng người ta vẫn khấp khởi hi vọng bộ đôi Forlan và Aguero sẽ giúp Aletico làm được điều kì diệu mà hơn một thập kỉ nay họ chưa một lần thành công là giành chiến thắng trên sân Bernabeu. Nhưng quả thực không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Real tiếp tục đè bẹp đối thủ với hai bàn thắng đến rất sớm trong chưa đầy hai mươi phút đầu hiệp một, để rồi chứng tỏ một chân lí màu trắng đang lấn át tại thành Madrid chứ không phải đỏ trắng.
Mô tả ảnh.
Các cầu thủ Real Madrid đã giành chiến thắng một cách thuyết phục
Mặc dù Aletico cũng thi đấu khá hay và tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng chẳng ai có thể phủ nhận Real Madrid mới là đội chơi hay hơn và nắm quyền kiểm soát thế trận. Chẳng thế mà giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real lại không tiếc lời khen những cầu thủ đội nhà:" Đó là trận đấu mà chúng tôi giành quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian. Họ đã thi đấu phòng ngự với số đông nhưng chúng tôi cũng đã sớm có được bàn thắng. Ngoài trừ một vài tình huống, còn lại chúng tôi luôn là người chủ động trong trận đấu này. Aletico Madrid cũng tạo ra một số cơ hội. Họ biết cách làm thể nào để tạo ra những khoảng trống với sự cơ động và linh hoạt của những cầu thủ, nhưng họ đã không làm được gì nhiều. Chúng tôi là một đội bóng biết cách giành chiến thắng bằng lối chơi tập thể".

Chiến thắng này đã giúp Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 26 trên 30 điểm tối đa tính đến hiện tại và chỉ hơn đội đứng sau Barcelona có đúng một điểm. Có lẽ cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga năm nay sẽ lại là thế song mã và phải chờ xem kết quả trong trận siêu kinh điển mới biết đâu là đội bóng có khả năng lên ngôi vương năm nay.
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,