,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318109
"Bớt than thở đi, giáo sư Wenger!"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Bớt than thở đi, giáo sư Wenger!'

Cập nhật lúc 13:57, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng ĐT Nga & Hà Lan đồng loạt lên tiếng yêu cầu HLV Wenger bớt than thở và phàn nàn về chính sách lựa chọn nhân sự của họ ĐTQG.

Mối bất đồng giữa các CLB và ĐTQG vừa được HLV Arsene Wenger hâm nóng, vì ông lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp Van Marwijk sau khi nhà cầm quân người Hà Lan quyết định điền tên van Persie vào danh sách triệu tập cho trận giao hữu Hà Lan - Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 17/11 tới.

HLV Wenger bị đồng nghiệp chỉ trích

Được biết, van Persie không thể thi đấu kể từ sau chấn thương hồi tháng tám. Bất chấp điều đó, chiến lược gia Van Marwijk vẫn triệu tập anh, bởi van Persie đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Sửng sốt trước quyết định của người đồng nghiệp, Wenger đã gọi đây là một scandal. Và ông cho rằng sẽ thật không công bằng khi "cơn lốc màu da cam" liên tục vắt sức tiền đạo chủ lực của mình, dù vừa trải qua kỳ World Cup mệt mỏi và kéo dài.

Đáp lại những lời bình luận từ Wenger, HLV Van Marwijk nói: "Họ chẳng biết chút gì về tình hình cầu thủ. Tôi đã nói chuyện với Robin van Persie và anh ấy bảo rằng đang hồi phục tốt. Anh ấy sắp trở lại tập luyện vì thế tôi không chút do dự điền tên van Persie vào danh sách.

Khi được hỏi, ông có ý định nói chuyện với HLV Wenger, Van Marwijk cho biết thêm: "Tôi không biết có sự liên hệ nào không giữa các nhân viên y tế của Arsenal và ĐT Hà Lan. Đó cũng chẳng phải là điều tôi bận tâm.

Điểm mấu chốt là tôi đã trò chuyện với cá nhân Robin. Bởi thế, tôi đã chọn anh ta mà không cần chờ bất cứ ý kiến thảo luận từ ai cả".

Không chỉ riêng Van Marwijk, HLV trưởng ĐT Nga - Dick Advocaat cũng trở thành mục tiêu phê phán của "giáo sư" người Pháp, sau khi ông gọi Arshavin chuẩn bị cho trận gặp Bỉ, dù tiền đạo này vắng mặt ở cuộc đấu với Shakhtar Donetsk do bị sốt.

Trước phản ứng của Wenger, Advocaat nói: "Ông ta (Wenger) luôn than thở về mọi thứ. Arsene Wenger muốn trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng. Tôi thì muốn ĐT Nga vượt qua vòng loại Euro 2012. Bởi thế, chúng tôi cần tôn trọng nhau".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,