Dự đoán các trận 09 và 10 tháng 11

Cập nhật lúc 00:45, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,

Mark Lawrenson (phải) - Bình luận viên bóng đá BBC























Dự đoán tuần này (09 và 10/11/2010)

THỨ BA 09/11/2010

Stoke v Birmingham

Không còn nghi ngờ gì nữa là đội Stoke sẽ đứng vững và có thể chiếm vị trí của đội Birmingham, mà tuần trước đã gỡ hòa hai bàn sau khi bị West Ham dẫn trước.

Nhất định đây không phải là một trận ngoạn mục, nhưng Stoke cần một trận thắng để khỏi cầm đèn lái và tôi nghĩ rằng họ sẽ thắng.

Dự đoán: 2-0

Tottenham v Sunderland

Tottenham Spurs chơi ở giải Champions League nhưng ở giải Premier League thì lại không khá. Hôm thứ Bảy, họ đại bại trước đội Bolton đáng lý ra là 6-2 chứ không phải 4-2, tuy nhiên, trên sân nhà thì lại là một chuyện khác.

Điều quan trọng nhất đối với Sunderland là thắng hồi cuối tuần qua trước đội Stoke, dù là ăn may.

Dự đoán: 2-0

THỨ TƯ 10/11/2010

Aston Villa v Blackpool

Điều có thể nói về đội Blackpool là họ nhập vào giải khá tốt, nhưng vấn đề đối với họ là họ không chịu nổi áp lực, do đó, Aston Villa sẽ thắng vào thứ Tư tới, vì lối chơi thiên về phản công của HLV Gerard Houllier rất thích hợp để thắng một đội như là Blackpool.

Dự đoán: 2-1

Chelsea v Fulham

Điều khó có thể hiểu nổi là tại sao Chelsea thua Liverpool hôm chủ nhật. Có lẻ là vì Didier Drogba ngồi ở ghế dự bị chăng ?

Điều có thể nói về đội Chelsea là họ ít khi nào thua hai trận liên tiếp, tuy nhiên, chơi với đội Fulham trên sân nhà của họ là sân Craven Cottage lúc nào cũng khó khăn cho đội khách.

Dự đoán: 2-0

Newcastle v Blackburn

Newcastle đã chơi một trận tuyệt đẹp trước đội Arsenal hồi cuối tuần, công cũng hay mà thủ cũng hay.

Nhưng họ chơi trên sân nhà thì lại không xuất sắc, trái lại Blackburn ít khi nào ghi điểm trên sân khách, do đó, có thể là thời cơ thuận lợi cho đội Newcastle.

Dự đoán: 2-1

West Ham v West Brom

West Brom gặp Blackpool tuần trước, nhưng phải nói rằng mặc dù bị thẻ đỏ hai cầu thủ, họ vẫn chơi khá hơn Blackpool với 11 người. 11.

Nhưng sau đó, Manchester City đã đè bẹp họ dễ dàng hồi cuối tuần qua, do đó, đối với West Ham, trận này là trận mà West Ham có thể thắng.

Dự đoán: 2-0

Wigan v Liverpool

Liverpool đã chơi một trận thật xuất sắc trước đội Chelsea hôm cuối tuần – bốn trận thắng liến tiếp kể luôn trận thắng ở Âu châu – do đó, nếu thắng Chelsea mà không thắng Wigan, thì quá bết bát.

Dự đoán: 1-2

Everton v Bolton

Everton có cầu thủ giỏi vả lại đang gặp vận may, nhưng Bolton có hai mũi nhọn là Kevin Davies và Johan Elmander.

Về mặt phòng thủ, Bolton cũng khá tốt nhưng trước một đội Everton đang gặp vận may, thì e rằng họ phải cắn răng chịu đựng.

Dự đoán: 2-0

Man City v Man Utd

Điểm mạnh đối với Man City là trung phong Carlos Tevez đã trở lại sân thi đấu, và đá cặp với Yaya Toure, thì rõ ràng là một sự thử thách lớn đối với Man United.

Man United chơi một trận trung bình trước đội Wolves hồi cuối tuần, nhưng vẫn thắng. Đây là một trận nên xem.

Dự đoán: 1-1

Wolves v Arsenal

Bạn cảm thấy xót xa cho đội Wolves vì trong ba trận vừa qua, họ đụng các đội “ đại gia “ Chelsea, Manchester City và Manchester United – và nay là Arsenal.

Năm ngoái, Arsenal chơi trên sân Wolves và ghi điểm khá sớm rồi nhấn chìm luôn đội chủ nhà, nhưng tôi không nghĩ rằng kịch bản này sẽ được lập lại.

Arsenal vẫn thiếu một thủ môn thật giỏi và trong trận gặp Newcastle tuần qua, sự yếu kém này đã được tô đậm thêm. Arsenal đứng hàng thứ ba trong giải Premier League cũng như trong giải Champions League mỗi năm, do đó, họ sẽ thắng một ngày gần đây.

Dư đoán: 1-1

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,