,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1319661
Barca sẽ có được Ibrahim Afellay?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca sẽ có được Ibrahim Afellay?

Cập nhật lúc 12:31, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,
Nếu như những tin tức cách đây vài ngày rất lạc quan về khả năng Ibrahim Afellay sẽ tới Nou Camp ngay trong kì CN mùa Đông này, thì mới đây nhất, phía CLB chủ quản của Afellay, PSV lại phủ nhận thông tin trên.
Giữa tuần trước, đích thân Ibrahim Afellay thừa nhận anh cảm thấy rất vui sướng nếu được thi đấu bên cạnh những tên tuổi lớn như Xavi và Andres Iniesta tại Barcelona, và báo chí Hà Lan cũng đồng loạt khẳng định ngôi sao của PSV sẽ nhanh chóng cập bến Nou Camp ngay trong kì CN mùa Đông này.

Theo thông tin từ tuần báo thể thao Voetbal International (tờ báo vốn được xem là luôn đưa những thông tin có tính chính xác cực cao liên quan tới PSV), đại diện của Gã khổng lồ đã có những đề nghị chính thức với PSV Eindhoven về trường hợp của Ibrahim Afellay. Và mức giá mà Barca đưa ra cho Afellay là 4 triệu euro.

Cũng theo tờ báo này, nhà ĐKVĐ La Liga đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của mình bằng những gương mặt có triển vọng và Ibrahim Afellay là cái tên mà GĐ Thể thao của Barca, ông Andoni Zubizarreta cực kì muốn có khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới đây: “Chúng tôi đang liên hệ với PSV về trường hợp của Afellay. Cậu ấy cũng đã bày tỏ thái độ quan tâm tới chúng tôi và phía Barca cũng vậy”.

Dù hợp đồng với PSV Eindhoven chỉ còn thời hạn tới khi mùa giải kết thúc, nhưng Afellay đã cương quyết bày tỏ thái độ muốn ra đi bằng cách từ chối kí gia hạn hợp đồng. Như vậy, nếu không nhanh chóng bán tiền vệ 24 tuổi trong kì CN mùa Đông thì PSV sẽ có nguy cơ vừa mất ngôi sao mà vừa không thu hồi được bất kì một khoản tiền nào.

Tuy nhiên, mới đây nhất, phát ngôn viên của PSV Eindhoven, Pedro Salazar đã lên tiếng phủ nhận việc đại diện đến từ La Liga đã đưa ra đề nghị chính thức cho trường hợp của Ibrahim Afellay như những gì mà báo chí Hà Lan đã đưa tin. Trong khi đó, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi, Rob Jansen vẫn giữ thái độ im lặng trước thông tin trên.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,