,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1319781
Casillas ủng hộ ông thầy Mourinho trong cuộc "khẩu chiến"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Casillas ủng hộ ông thầy Mourinho trong cuộc 'khẩu chiến'

Cập nhật lúc 08:54, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
Thủ môn Iker Casillas đã lên tiếng bảo vệ ông thầy Jose Mourinho trong cuộc "khẩu chiến" giữa ông và người đồng nghiệp Manolo Preciado của Sporting Gijon.
Trước những phát biểu nhằm vào Sporting Gijon, HLV Preciado đã gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một "tên khốn". Và trong trận đấu giữa hai đội bóng vừa qua, bầu không khí trong và ngoài sân khá căng thẳng. Tuy nhiên, bàn thắng ở những phút cuối của G. Higuain đã giúp Real Madrid "thoát chết" ở sân của Sporting Gijon, qua đó bảo vệ cho những luận cứ của HLV Mourinho về Sporting Gijon.

Phát biểu sau trận đấu vừa qua, theo ESPN thủ môn Casillas đã nhận định: "Trận đấu trở nên căng thẳng vì nhiều lý do. Đó là vì những phát biểu trước trận và bầu không khí trên sân. Chúng tôi đã không e ngại và giành được ba điểm quan trọng. Thành thực mà nói bầu không khí trên sân trong trận đấu vừa qua là khá thù địch. Dĩ nhiên, các cổ động viên luôn ủng hộ hết mình cho đội nhà. Đó là điều bình thường. Chúng tôi đã chơi một trận đấu ấn tượng. Liên quan tới những phát biểu trước trận, tôi tôn trọng ý kiến khác song tôi không đồng tình. Tôi đứng về phía Jose, chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới".
HLV Mourinho - Ảnh Getty
HLV Mourinho - Ảnh Getty
Trong khi đó liên quan đến các trận đấu sắp tới của "Kền kền trắng", Chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell đã tuyên bố rằng "Người đặc biệt" Jose Mourinho sẽ được chào đón "đặc biệt" ở sân Nou Camp khi Real Madrid tới đây thi đấu vào cuối tháng này. Trận "Siêu kinh điển" đã được ấn định diễn ra vào ngày 29/11. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Mourinho tới Nou Camp kể từ khi lên nắm quyền ở Real Madrid. Trước đây, vị chiến lược gia này từng có thời gian làm việc cho Barca dưới cương vị phiên dịch viên của cố HLV Bobby Robson. Ông Rosell cho hay: "Ông ấy sẽ nhận được sự chào đón xứng đáng. Tôi tin là vậy".

Được biết, Real Madrid nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Ricardo Carvalho trong trận "Siêu kinh điển" sắp tới. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã dính phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu cuối tuần qua. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu cầu thủ của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần.
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,