,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1318678
Mất người từ sớm, Valencia đành ôm hận trước Sevilla
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mất người từ sớm, Valencia đành ôm hận trước Sevilla

Cập nhật lúc 10:36, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,
Từ năm 2004 tới nay, Valencia chưa từng rời khỏi sân Sanchez Pizjuan với 3 điểm trong tay và thành tích này vẫn chưa thể được cải thiện. Việc phải thi đấu chỉ với 10 người trên sân trong hơn 2/3 thời gian khiến Los Che không thể gây khó dễ cho chủ nhà Sevilla và phải hứng chịu thất bại trắng 0-2.
Hai đội đều đang có phong độ không tốt ở La Liga. Trong khi Valencia đã 3 trận chưa biết đến mùi chiến thắng và rơi thẳng đứng từ vụ trí thứ 1 xuống thứ 5 còn Sevilla mới bị Barcelona hạ nhục bằng tỷ số đậm đà 0-5 tại Nou Camp. Vì thế, cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng để gác lại nỗi buồn phía sau. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Sevilla đã khởi đầu tốt hơn và tạo được vài cơ hội ăn bàn, đáng tiếc là lần lượt Luis Fabiano, Martin Caceres và Romaric đều không tận dụng thành công.
Mô tả ảnh.
Sevilla tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành chiến thắng
Khi mà Valencia đang nỗ lực chiến đấu để giành giật quyền kiểm soát trận đấu, thì họ phải chịu tổn thất về mặt nhân sự. Mehmet Topal có pha tắc bóng quá thô bạo nhằm vào Caceres và trọng tài chính không ngần ngại rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Thế là những gì HLV Unai Emery sắp đặt chính thức đổ vỡ nhưng họ cũng cố gắng gượng thoát khỏi hiệp 1 mà không bị thủng lưới bàn nào dù bị Sevilla ép lên ép xuống. Thậm chí, thỉnh thoảng, đội khách cũng tổ chức được những đợt phản công sắc sảo.

Sự bế tắc của Sevilla chỉ được phá vỡ sau khi tiền đạo Negredo được tung vào sân. Ngay trong lần chạm bóng đầu tiên, cầu thủ này đã ghi được bàn. Phút 54, Caceres dẫn bóng liền một mạch từ phần sân nhà mà không gặp phải bất cứ sự truy cản nào từ đối phương và cầu thủ người Uruguay thoải mái thực hiện cú sút xa, buộc thủ môn dự bị vào thay Cesar dính chấn thương từ đầu hiệp 2, Guaita phải bay người đẩy bóng ra. Negredo có mặt đúng lúc, đá bồi "xâu kim" Guaita, mở tỷ số của trận đấu.

Giờ đây, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với đội chủ nhà. Còn với 10 người trên sân, Valencia chẳng thể làm được điều gì to tát. Đến phút 77, Sevilla củng cố vững vàng chiến thắng với cú đánh đầu ở cự ly gần của Alfaro sau quả tạt như đặt của Dabo bên cánh phải. Tỷ số cuối cùng của trận đấu lẽ ra đã là 3-0 nếu như Capel không sút dội cột dọc vào những phút bù giờ. Chiến thắng này đã giúp Sevilla leo lên vị trí thứ 6, cùng có được 17 điểm như Valencia nhưng kém hiệu số bàn thắng - thua.

Đội hình thi đấu
Sevilla: Varas, Dabo, Caceres, Alexis, Navarro (Escude 86’), Renato, Romaric (Negredo 53’), Perotti (Alfaro 74’), Capel, Fabiano, Kanoute
Valencia: Cesar Sanchez (Guaita 46’), Miguel, Navarro, Ricardo Costa, Mathieu (Alba 69’), Topal, Fernandes, Joaquin (Pablo Hernandez 81’), Mata, Aduriz, Soldado
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,