,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319874
AC Milan đang muốn đưa Balotelli về lại thành Milano
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

AC Milan đang muốn đưa Balotelli về lại thành Milano

Cập nhật lúc 11:54, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
AC Milan đang được đánh giá là một trong những đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu với "bộ tứ nguyên tử". Tuy nhiên, thế là chưa đủ với ngài chủ tịch Silvio Belusconi bởi Rossoneri đang muốn bổ sung thêm một gương mặt nữa ở hàng tiền đạo và cái tên mới nhất lọt vào danh sách là Mario Balotelli của Manchester City.
Mùa hè vừa rồi, Manchester City đã phải bỏ ra đến 23 triệu bảng để chiêu mộ Balotelli từ Inter Milan. HLV Roberto Mancini rất hi vọng sẽ cảm hóa được thần đồng của bóng đá Italia bởi chính ông là người phát hiện và đưa cầu thủ này ra ánh sáng. Thế nhưng quãng thời gian đầu tiên ở xứ sương mù của "đứa trẻ hư" lại không thực sự suôn sẻ khi anh bị chấn thương hành hạ và với bản tính nóng nảy của mình, vừa mới trở lại thi đấu Balotelli đã phải lĩnh án treo giò do có hành vi bạo lực trong bóng đá. Thế nên việc anh cảm thấy chán cuộc sống tại xứ sở sương mù là điều dễ hiểu.
Mô tả ảnh.
Liệu Balotelli có trở lại Serie A?
Ai cũng biết Mancini là người được Balotelli kính trọng nhất. Thế nhưng chiếc ghế của ông lại đang lung lay dữ đội sau chuỗi thành tích ngày một nghèo nàn và lối đá dựa quá nhiều vào phòng ngự. Vị chiến lược gia người Italia đã gặp phải làn sóng chỉ trích rất lớn từ phía các cổ động viên khi ông để các cầu thủ thi đấu cù cưa trong trận derby thành Manchester cốt để lấy một trận hòa. Vì vậy, khả năng Mancini mất chức và Balotelli theo chân người thầy rời bỏ Manchester City là khá lớn.

Mặc dù trên hàng công đang sở hữu một loạt những cái tên siêu "khủng" như Ibrahimovic, Ronaldinho, Robinho và Pato, thế nhưng có lẽ chủ tịch Belusconi vẫn muốn tiếp tục bổ sung thêm một tiền đạo có chất lượng nữa. Theo suy đoán của nhiều người, rất có thể Inzaghi và Ronaldinho sẽ rời khỏi AC Milan trong tháng Một tới do cả hai đều đã có tuổi và cho đến tận lúc này, vẫn chưa thấy động thái nào từ phía ban lãnh đạo AC Milan thể hiện muốn gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trên. Và tất nhiên nếu họ ra đi thật thì chẳng lí do gì mà AC Milan không hỏi mua Balotelli vào mùa hè năm sau để tiếp tục bổ sung sức mạnh hàng công như mong muốn của chủ tịch Belusconi.

Những thông tin liên quan đến việc này đã được đăng tải trên trang web Mediaset. Nhiều người còn khẳng định chắc chắn hơn sau khi nhìn thấy Balotelli và phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani cùng ăn tối trong một nhà hàng sau khi Rossoneri giành chiến thắng 1-0 trong trận derby thành Milano. Tuy nhiên, cả hai đều đã từ chối rằng họ gặp mặt nhau để bàn về vấn đề chuyển nhượng mà cho biết chỉ tình cờ gặp nhau. Nhưng nếu có một ngày Mancini phải rời khỏi Manchester City thật, và AC Milan cũng đã bán Ronaldinho và Inzaghi như lời đồn thì khả năng Balotelli khoác lên người chiếc áo sọc đỏ đen là rất lớn. Trong bóng đá chẳng có chuyện gì là không thể xảy ra.
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,