,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1319172
Bóng đá ASIAD 16: Xác định những suất đầu tiên
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bóng đá ASIAD 16: Xác định những suất đầu tiên

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Sau khi để thua tan tác trước Turkmenistan, cơ hội đi tiếp vẫn chưa đóng hoàn toàn với đội tuyển Olympic Việt Nam nhưng ở trận cuối chúng ta phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Iran.
Môn bóng đá nam của Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 16 (ASIAD 16) đã xác định được những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau loạt trận cuối cùng của ba bảng D, E và F diễn ra chiều tối 11/11.

Tại bảng D, Qatar thắng Kuwait với tỷ số 2 – 0 và hai đội cùng dắt tay nhau vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngôi đầu bảng này thuộc về các cầu thủ Olympic Qatar với 7 điểm còn Kuwait dù sớm giành vé từ vòng đấu trước nhưng chỉ đứng nhì bảng với một điểm ít hơn. Đứng ở vị trí thứ 3 là đội tuyển Olympic Ấn Độ (được 4 điểm) sau khi thắng Singapore với tỷ số đậm 4 – 1 và nhiều cơ hội có vé vào vòng sau.
Cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam là rất hẹp khi phải tiếp Iran ở trận đấu cuối
Cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam là rất hẹp khi phải tiếp Iran ở trận đấu cuối
Trong hai trận đấu diễn ra cùng giờ của bảng E, Các tiểu vương quốc Arab (UAE) thắng Uzbekistan 3–0 còn HongKong (Trung Quốc) thắng dễ Bangladesh với tỷ số 4 – 1.

Cùng được 7 điểm sau hai trận thắng và 1 trận hòa nhưng đội tuyển Olympic UAE đứng đầu bảng nhờ có chỉ số phụ tốt hơn. Đội Uzbekistan được 3 điểm đứng thứ ba còn cuối bảng là đội tuyển Bangladesh không được điểm nào sau 3 trận toàn thua.

Olympic Thái Lan là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á đã có vé vào vòng loại trực tiếp khi có vị trí thứ nhì bảng F dù ở trận đấu cuối cùng diễn ra tối 11/11, họ chỉ hòa Maldives không bàn thắng. Cùng giờ, đội tuyển Oman thắng Pakistan 2 – 0 và đứng nhất bảng F với 7 điểm. Maldives chỉ được 2 điểm đứng thứ ba và Pakistan đứng cuối với vỏn vẹn 1 điểm.

Ngày 12/11, các trận đấu tạm nghỉ để đoàn VĐV tham dự lễ khai mạc. Môn bóng đá nam của ASIAD 16 sẽ trở lại vào ngày 13/11 với lượt trận cuối cùng của các bảng A, B, C. Cơ hội đi tiếp với đội tuyển Olympic Việt Nam là vẫn còn dù ở trận cuối chúng ta phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Iran.
(Theo VOVNews)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,