,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1319451
ĐTVN dễ dàng bị Vicem Hải Phòng cầm hòa
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN dễ dàng bị Vicem Hải Phòng cầm hòa

Cập nhật lúc 21:32, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,

Trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Vicem Hải Phòng nhằm gây quỹ ủng hộ miền Trung diễn ra chiều nay (13/11) trên SVĐ Lạch Tray đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

>> Thua Iran, Olympic VN vẫn giành vé đi tiếp

>> ĐTVN: Khi chiến thắng vẫn là điều... ’xa xỉ’

>> ĐTVN bại trận, HLV Calisto vẫn lạc quan

>> ĐTVN thua trắng trước Triều Tiên

>> Singapore bất ngờ ’hạ đo ván’ U23 Hàn Quốc

>> ’Tôi chẳng biết Calisto là ai’

 

Với mục đích gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng sau trận lụt lịch sử vừa qua, Liên đoàn bóng đá VN (VFF) phối hợp với CLB bóng đá Vicem Hải Phòng tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và đội bóng đất Cảng.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được chuyển vào quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong một ngày sớm nhất qua đó góp phần cùng nhân dân miền Trung khắc phục hậu quả của trận lụt để lại.

ĐTVN (trắng) vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Ảnh: Dân trí
ĐTVN (trắng) vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Ảnh: Dân trí
Bên cạnh đó, đây được coi là cơ hội hiếm hoi để ĐTVN thử nghiệm đội hình cũng như lối chơi trước khi bước vào đấu trường AFF Cup 2010 - giải đấu mà thầy trò HLV Calisto sẽ bước vào với tư cách là nhà ĐKVĐ.

Về phía ĐTVN, thiếu vắng HLV Calisto do bận việc ở ĐT Olympic QG tham dự ASIAD 16 tuy nhiên, ngoại trừ những chấn thương thì tất cả những cầu thủ có tên trong danh sách đều được các trợ lý tung vào sân.

Việc không đặt nặng vấn đề thành tích nên những diễn biến của trận đấu không thật sự hấp dẫn người hâm mộ đất Cảng.

ĐTVN đã không khó để áp đặt lối chơi tuy nhiên, phải mãi đến phút 30 của trận đấu, thế cân bằng mới được phá vỡ với pha lập công của trung vệ Như Thành trên chấm phạt đền.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Vicem Hải Phòng liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành Dương Hồng Sơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Và ngay trước khi kết thúc hiệp 1, tiền vệ Đặng Văn Robert đã kịp tỏa sáng với pha ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng đất Cảng.

Có được bàn gỡ, các học trò của HLV Vương Tiến Dũng tiếp tục gia tăng sức ép và đã được đền đáp với bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của tiền vệ Aniekan.

Sau khi bị dẫn trước, ĐTVN đã liên tục có được những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Quang Huy.

Tuy nhiên, mãi cuối trận các học trò của HLV Calisto mới có được bàn gỡ hòa 2-2. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy, chuỗi trận chưa biết đến mùi chiến thắng của ĐTVN vẫn được nối dài sau trận hòa với Vicem Hải Phòng chiều nay.

Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ AFF Cup chỉ còn đúng một trận đấu giao hữu nữa với CLB B.Bình Dương vào ngày 16/11 tới trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của bóng đá khu vực. 

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,